mánudagur, 11. febrúar 2008

hákarlar og pungar, gotta love it !


ert ekki að grínast með nýfundna ást mína á pungum, ég held að ég hafi slafrað í mig svona sjö hrútum sem væru frekar sáttir í dag hefðu þeir séð til mín sleikja útum yfir stolti þeirra og prýði. svo er það annað, þegar þið borðið gallsúran hákarl sem bragðast einsog bóndi með gin og klaufaveiki hafi migið yfir, sjáið þið fyrir ykkur jaws eða hákarlinn sem át stephanie í bay watch (mikið var ég glaður þegar hún var látin fara og sjálfsagt var hasselhoff það líka, það er ekkert pláss fyrir svona gellur í strandvörðum)....... annars var þetta alveg megashitfokking massívt blót, góður annáll, ónýtur matur og stjörnuprýtt band. fyndið þegar fólk segir alveg hlessa að Einar Ágúst hafi bara verið góður í samsöngnum, er hann ekki söngvari ? svo var sketzinn með steina á núpi geðveikur, hann var svo geðveikur að ég skellti í vöfflur daginn eftir fyrir steina í þakklætisskyni !

Engin ummæli: